Sign In

Ngày 29.5.2020, tại thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế), Lapochine Beach Resort tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu mới, giới thiệu tới khách hàng những chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay.

Nắm bắt thời cơ ngay sau đại dịch

Quan sát dịch chuyển ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch COVID-19, ngoài những thống kê con số thiệt hại (dự tính đến 7,7 tỉ USD), các kịch bản phục hồi đã được tính toán cụ thể. Hiện, ngành du lịch đã vạch rõ một số kế hoạch để kích cầu, phục hồi lượng khách trong nước và quốc tế khi Việt Nam đã khống chế thành công COVID-19. Theo Bộ VH-TT&DL, khi Việt Nam và một số quốc gia công bố hết dịch, ngành du dịch sẽ khởi động Chương trình “Việt Nam an toàn và hấp dẫn” - “Vietnam NOW - Safety and Smiling”. Cốt lõi của chương trình này là thiết kế lại các phân khúc thị trường, đẩy mạnh công tác truyền thông, phát triển các sản phẩm du lịch mới. Bên cạnh đó, triển khai rộng rãi các gói kích cầu đối với các thị trường du lịch cả nội địa và quốc tế.

Với quan điểm “trong nguy có cơ”, chủ đầu tư của Lapochine Beach Resort đã thực hiện một “cú hích” mới: Thay đổi thương hiệu Ana Mandara Huế thành Lapochine Beach Resort. Đây được cho là một quyết định nâng cấp thương hiệu cho khu nghỉ dưỡng đúng lúc và rất cần thiết, để kích cầu cho Lapochine Beach Resort sau đại dịch COVID-19. Không chỉ có vậy, so với mô hình trước đây, Lapochine Beach Resort có sự đầu tư bổ sung đáng kể về cơ sở vật chất với rất nhiều dịch vụ và sản phẩm mới được kỳ vọng mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho du khách trong và ngoài nước bên cạnh thông điệp về điểm đến an toàn.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Lapochine Beach Resort (tức Ana Mandara Huế trước đây) được quản lý và vận hành bởi TNH Hotels & Resorts – thành viên thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam. Dịp này, Lapochine Beach Resort triển khai nhiều chương trình ưu đãi nhằm gia tăng cơ hội trải nghiệm cho khách hàng như tặng 99% giá phòng Deluxe khi tham gia minigame “Đón sóng xanh” trên website https://lapochine-beachresort.com; Giảm 50% dịch vụ spa, ẩm thực, các dịch vụ tại khu vui chơi, thể thao dưới nước... Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có nhiều ưu đãi khác cho tour du lịch nhiều thành viên như gia đình, cơ quan, công ty…

Lapochine Beach Resort – tái đầu tư để vươn xa

 

Lapochine Beach Resort có tầm nhìn ngắm trọn bãi biển Thuận An (Huế)

Lapochine Beach Resort có tổng diện tích 2,8ha. Tầm nhìn của khu nghỉ dưỡng hướng ra bãi biển Thuận An – một bãi biển đẹp của xứ Huế thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng có 78 phòng và biệt thự, trong đó gồm có 48 phòng Deluxe, 6 căn hộ Duplex, 20 biệt thự hướng biển Beach Villa và 4 biệt thự Pool Villa có bể bơi riêng. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh đó, Lapochine Beach Resort cũng khởi động nhiều dịch vụ hút khách như: Bambour bar trên bãi biển, đi mô tô nước, chèo thuyền kayak, lướt ván đứng cùng nhiều trò chơi vận động trên biển khác.

Bà Phạm Thị Vân Hà - Phó tổng giám đốc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam, đại diện chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng cho biết khu nghỉ dưỡng ra đời đã 10 năm và được du khách đón nhận. Để mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho du khách, đơn vị tiếp tục đổi mới, đầu tư thêm hệ thống, dịch vụ tiện ích, đồng thời thay đổi thương hiệu thành Lapochine Beach Resort. "Đây là bước đánh dấu sự tái đầu tư để chuyển sang giai đoạn mới hướng đến mục tiêu trở thành khu nghỉ dưỡng biển thư giãn và trọn vẹn nhất tại tỉnh Thừa Thiên - Huế", bà Vân Hà nói.

Với tư duy tái định vị thương hiệu của chủ đầu tư dành cho Lapochine Beach Resort trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang tìm cách phục hồi sau đại dịch COVID-19, ngành du lịch kỳ vọng những mô hình mạnh dạn đổi mới như thế sẽ tạo cú hích thực sự cho việc hút khách du lịch nội địa cũng như khả năng hồi phục sớm sau đại dịch.  Được biết, ngoài Lapochine Beach Resort, cuối năm 2020, đơn vị này dự kiến ra mắt chuỗi khách sạn SOJO Hotels. 

Chùm ảnh Lapochine Beach Resort sau khi ra mắt thương hiệu cùng các dịch vụ mới: 

 

Toàn cảnh không gian sự kiện ra mắt thương hiệu Lapochine Beach Resort

 

Bà Phạm Thị Vân Hà – PTGĐ Tập đoàn TNG Holdings Vietnam (giữa) tại sự kiện ra mắt thương hiệu Lapochine Beach Resort

 

Cầu gỗ vươn ra biển Thuận An là nơi check in lý tưởng cho giới trẻ

 

Bambour Bar – địa điểm giải trí tuyệt vời sau khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước

 

Lướt ván đứng (SUP) - môn thể thao mới được du nhập vào Việt Nam đã có mặt tại Lapochine Beach Resort

*Theo laodong.vn

 


 

Mới nhất

LÊN ĐẦU TRANG