Hành trình tăng tốc đang diễn ra. Chỉ tính riêng tháng 12/2021, SOJO đã đưa vào vận hành thành công SOJO Hotel Ga Hanoi, dự kiến tiến hành cất nóc SOJO Hotel Lao Cai. Theo kế hoạch quý I/2022, thêm nhiều SOJO như SOJO Hotel Viet Tri, SOJO Hotel Hau Giang, SOJO Hotel Ha Long… sẽ ra mắt.
Thách thức đặt ra cho chuỗi khách sạn này là khả năng thu hút khách lưu trú và vận hành hiệu quả trong bối cảnh đầy biến động. Theo ông Luân, sức hút của SOJO Hotels được gia tăng bởi một hệ sinh thái dịch vụ hoàn thiện nhưng tinh gọn, tạo nên khác biệt so với mô hình khách sạn truyền thống.
Đơn cử, thay vì một nhân viên chuyên trách tại mỗi công đoạn, khách hàng đến với SOJO Hotels sẽ bắt gặp các GURU. Đây là mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm và cũng là những “điểm chạm” tinh tế trong hành trình trải nghiệm của khách hàng. Một GURU vừa có thể đảm nhận vị trí lễ tân, vừa có thể hóa thân thành bartender tài ba hay người hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm.
Cảm hứng thiết kế của mỗi điểm lưu trú cũng được tính đến để trở thành một lực hấp dẫn “kéo” khách lưu trú. Không đi theo một phong cách thiết kế cố định, mỗi “điểm chạm” SOJO Hotels đều mang theo câu chuyện riêng về văn hóa, lối sống của người dân bản địa được nhìn nhận bằng thứ ngôn ngữ hiện đại. Đơn cử, SOJO Hotels Ga Hanoi đã tái hiện thành công không khí của một nhà ga xe lửa có tuổi đời hơn 100 năm trong cảm hứng thiết kế từ những toa tàu.
“Xác định một lối đi khác biệt với mô hình khách sạn truyền thông, SOJO Hotels được phát triển theo hướng “đo ni đóng giày” dành cho những người mong muốn trải nghiệm lưu trú mới lạ, những công dân toàn cầu thế hệ mới, hay những người thường xuyên phải di chuyển công tác giữa các thành phố. Hệ sinh thái dịch vụ không ngừng mở rộng, ngôn ngữ thiết kế, tối ưu hóa đến từng nhu cầu cá nhân… sẽ là những bảo chứng cho sức hấp dẫn của khách sạn không điểm chạm tại Việt Nam” – ông Luân nhấn mạnh.
Tham vọng trở thành điểm đến hàng đầu của SOJO Hotels có thểm một động lực khi thương hiệu này được vinh danh “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” (Asia’s Leading Lifestyle Hotel Brand) tại World Travel Awards 2021 tổ chức tháng 11 vừa qua. Tính đến nay, SOJO Hotels đã trở thành thương hiệu Việt đầu tiên và duy nhất chiến thắng ở hạng mục danh giá này, tự tin đem phong cách hoàn toàn mới ra thế giới, sánh vai với một loạt tên tuổi lớn như Conrad Hilton, Pan Pacific, Swissôtel…
Nguồn: https://baodautu.vn/batdongsan/tham-vong-lon-voi-chuoi-khach-san-khong-diem-cham-sojo-hotels-tai-viet-nam-d157731.html