SOJO Hotels là mô hình khách sạn hoàn toàn mới tại Việt Nam. Người dùng khi đến SOJO Hotels sẽ được trải nghiệm từ đặt, nhận và trả phòng khách sạn, mở cửa, gửi đồ,… hoàn toàn tự động. Người dùng nhờ đó hạn chế tối đa các tiếp xúc vật lý (các nút bấm, công tắc, khóa cửa, rèm..), cũng như tiếp xúc trực tiếp giữa người với người.
SOJO Hotels đã khai thác tối đa các công nghệ để mang lại sự thuận ích cho con người, tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Công nghệ được ứng dụng để ghi nhận và phân tích hành vi khách hàng, từ đó giúp SOJO Hotels sáng tạo những trải nghiệm dịch vụ mới.
Hạn chế tiếp xúc nhưng mỗi “điểm chạm” dịch vụ của SOJO đều là sự thấu hiểu tuyệt đối khiến khách hàng hài lòng.
Sự xuất hiện của SOJO Hotels đã làm thay đổi hoàn toàn các dịch vụ truyền thống vốn có của ngành khách sạn. Hiện tại SOJO Hotels đã vận hành chuỗi 3 khách sạn tại Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang và dự kiến cuối năm nay sẽ đưa vào vận hành thêm 2 khách sạn tại Hà Nội và Hạ Long. Đây được coi là chuỗi khách sạn “không điểm chạm” đầu tiên tại Việt Nam.
SOJO Hotels là dự án trọng điểm nằm trong chiến lược chuyển đổi số của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với mục tiêu cải thiện hơn nữa năng lực quản lý, điều hành, đồng thời mang đến các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. TNG Holdings Vietnam hiện hoạt động trong các lĩnh vực: TNG Holdings Vietnam là tập đoàn đa ngành với 25 năm xây dựng và phát triển. Các lĩnh vực TNG Holdings Vietnam cung cấp gồm: Phát triển, kinh doanh và Quản lý bất động sản; Cho thuê bất động sản; Thương mại - dịch vụ; Khách sạn – khu nghỉ dưỡng; Nông nghiệp; Năng lượng và Tài chính – Ngân hàng.
Đáng nói, toàn bộ nền tảng công nghệ của chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam SOJO Hotels đầu tiên này do người Việt phát triển.